Thursday, April 21, 2011

Libre mangarap

Dami ko fantasies and top 5 ng list ko:

1) Hidi pa serious si crush and si GF para may chance pa ako. hehehe. I really, really WISH para hindi na laging crush!

2) Makareceive ng email by next week. If internal, people begging me to accept a position na NEED talaga nila as it would hit 2 birds with one stone: save them and save my brain from expiring. And take note - it is a promotion! If external naman, they want the process to be expedited kaya 2nd and 3rd interview is scheduled on the same week!

3) After nung interview ko, makareceive ako ng offer na uber ganda (sana ibigay yung inask ko and more. Definitely more kasi pangarap ko nga to di ba?!)

4) Related uli kay crush - magkaroon ng chance na makapunta sa country nila para may excuse ako na kulitin siya to show me some nice spots! weehee! chance ko nang magpa-cute!!!

5) To get out of the country na sponsored ng company! Grabe ilang taon ko na to pinapangarap and yung pinakamalayo kong narating eh yung area near a local depot for an outreach project! Sana kayanin na ng powers ko this year xxx

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Pwede nga mangarap di ba? So walang pakielamanan! Siguro naman sa blog ko pwede naman ako maging selfish kahit paminsan-minsan. And I'm sure naman na of all things sa wish list ko, isa lang magkatutuo... yung makareceive ng email period :)

0 comments: