Tuesday, December 16, 2008

I really need a break...

I just wish that it is possible to file a month long VL. I really need it! Why? Let me see....

1. My inbox is flooded and I have 3000+ emails that I have to read (or delete) hehe
2. Kahit office email ko ndi ko na nababasa lahat.
3. My health is suffering na din. Almost 2 weeks na akong may sakit :(
4. Na-miss ko na yung pillow ko!
5. Ndi ko na alam kung ano yung itsura ng mall (sa Cavite man or sa Manila). Baka maligaw ako sa loob kapag dumaan ako one of these days *shudders*
6. Miss ko nang mag-blog at magsurf nang dahil trip ko lang. Lately, kapag nagssurf ako, it because I need to look for a material of for some business related contact *blech*
7. Ummm... ndi na ako marunong magbilang? paulit ulin na yung number 3 ko kanina at muntik ko nang maipost ng ganun.
8. Miss ko na yung ibang parts ng bahay namin. Banyo na lang ata yung madalas kong makita dahil nakikiligo at nakikilagay lang ako ng damit lately.
9. have I mentioned na sabaw na yung utak ko? Ndi na tuloy ako makaisip ng number 9 at mas lalong alang number 10!

0 comments: